Kỹ Năng Tin Học Cho Nhân Viên Văn Phòng Cần Thiết?

Kỹ năng tin học cho nhân viên văn phòng cần biết

Trong thời kỳ cách mạng công nghệ 4.0, kỹ năng tin học đóng vai trò thiết yếu khi bạn ứng tuyển vào bất cứ vị trí nào. Người có kỹ năng sử dụng máy tính, phần mềm tin học tốt sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Ngày nay, gần như mọi công việc đều đòi hỏi sự hiểu biết cơ bản về máy tính và tin học văn phòng hiện đang là kỹ năng vô cùng quan trọng trong mọi ngành nghề lĩnh vực.

Để thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, bạn cần nắm vững các thao tác nền tảng trên máy tính như đánh máy, sử dụng các bộ phần mềm Microsoft Office.

Để tìm hiểu chi tiết kỹ năng tin học văn phòng là gì, bạn hãy theo dõi bài viết sau của Trung tâm tin học văn phòng Vũng tàu.

Kỹ Năng Tin Học Cho Nhân Viên Văn Phòng Mà Ai Cũng Phải Biết?

Kỹ năng tin học cơ bản sẽ giúp bạn hoàn thành nhiều công việc, đặc biệt là công việc của bạn liên quan đến việc nhập dữ liệu, tính toán đơn giản. Vì vậy, nhà tuyển dụng sẽ đặc biệt quan tâm đến những ứng viên này. Bạn không cần phải quá xuất sắc, nhưng bạn nên nắm rõ những kỹ năng tin học cơ bản nhân viên văn phòng.

Trung tâm đào tạo tin học tốt nhất vũng tàu

Trung tâm đào tạo tin học tốt nhất vũng tàu

Sau đây là các kỹ năng Kỹ Năng Tin Học Cho Nhân Viên Văn Phòng Cần Thiết?

Đánh văn bản bằng 10 ngón tay

Việc đánh văn bản bằng 10 ngón tay sẽ giúp bạn đánh máy một cách linh hoạt, nhanh chóng, thậm chí không cần nhìn bàn phím bạn vẫn có thể đánh máy được. Hoàn thành một bản thảo của dự án trong thời gian ngắn nhất.

Sử dụng các phím tắt trên bàn phím máy tính

Những phím tắt hay tổ hợp phím tắt sẽ giúp việc copy, lưu trữ dữ liệu và gửi thông tin nhanh nhất có thể.

Sử dụng email thành thạo

Việc sử dụng email trong công việc hiện nay rất phổ biến. Bởi vậy, bạn cần sử dụng email thành thạo để công việc được suôn sẻ nhất.

Bạn cần phải biết cách cài đặt chữ ký, cài đặt chế độ tự động trả lời email, chức năng lọc email, chức năng đánh dấu và ưu tiên các email quan trọng,… Những kỹ năng này giúp bạn không bỏ lỡ một giây phút nào khi có thông tin mới.

Sử dụng thành thạo Microsoft Office,Excel,Powerpoint, Outlook,….

Đây là những phần mềm sẽ hỗ trợ cho công việc của bạn rất nhiều trong công việc.

Thành thạo các phím tắt trên máy tính

Những phím tắt hay tổ hợp phím tắt sẽ giúp việc copy, lưu trữ dữ liệu và gửi thông tin nhanh nhất có thể.

Bí quyết sử dụng tin học văn phòng tối ưu trong công việc

Bí quyết sử dụng tin học văn phòng tối ưu trong công việc

Sao lưu dữ liệu

Cho dù bạn đang sử dụng máy tính công ty hay máy tính cá nhân thì việc sao lưu dữ liệu cũng rất cần thiết, đặc biệt là những dữ liệu quan trọng. Mọi chuyện đều có thể xảy ra nếu như các bạn không có kế hoạch xử lý.

Vậy chúng ta nên sử dụng một thiết bị hoặc dịch vụ lưu trữ trên internet thử xem.Có thể là dùng USB, Ổ cứng di động, đĩa CD, DVD,…Hay dịch vụ lưu trữ trên internet: OneDriver, Dropbox, GoogleDriver,  website Mediafile,…

Sử dụng phần mềm diệt virus

Nếu máy tính công ty bị virus xâm nhập, những dữ liệu quan trọng có thể bị đánh cắp hoặc phá hủy. Do vậy, bạn cần phải biết sử dụng phần mềm diệt virus. Trên thị trường có rất nhiều phần mềm diệt virus, bạn hãy học cách sử dụng chúng nhé.

Kỹ năng tin học cơ bản nhân viên văn phòng cần phải biết này rất quan trọng cho công việc văn phòng của bạn. Chính bởi vậy, bạn phải học hỏi để sử dụng chúng thành thạo nhất có thể nhé.Nếu bạn đang cần tìm một khóa học Tin học văn phòng để đi học, đi làm, xin việc mà chưa có địa chỉ uy tín và chất lượng thì liên hệ ngay về Trung tâm Tin học Tin Học Trường Thịnh Vũng Tàu “Học thực hành, Làm thực tế” để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

Chúc các bạn học tập tốt nhé!

Ngoài ra các bạn nên tham gia các khóa học được nhiều người quan tâm nhất tại Trung tâm tin học văn phòng Trường Thịnh Vũng tàu.

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG VŨNG TÀU

Khóa học tin học văn phòng tại trung tâm tin học Vũng Tàu là một khóa học vô cùng cần thiết với học sinh, sinh viên và tất cả nhân sự ở các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Trung tâm tin học Trường thịnh Vũng Tàu tự hào là một trong những trung tâm đào tạo khóa học tin học văn phòng chất lượng nhất tại vũng tàu, chúng tôi đã tạo sự khác biệt rõ ràng về chất lượng giảng viên, cũng như kết quả làm việc của học viên.

Đến với khoá học tin học văn phòng cơ bản tại Vũng tàu này, sẽ mang lại nhiều lợi ích cho những học viên bắt đầu học, cũng như hỗ trợ tích cực cho những ai cần bổ sung kiến thức về tin học văn phòng.

Bài giảng được thiết kế trình bày từ cơ bản đến nâng cao, chi tiết – rõ ràng, dễ học – dễ hiểu – dễ nhớ theo các chuyên đề của từng phần mềm. Đặc biệt học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn thực hành trên các ví dụ cụ thể chi tiết ngay tại lớp học, cũng như được giao bài tập thực hành ở hành để mang lại chất lượng tốt nhất cho học viên.

Nội dung Khóa HọcTin Học Văn Phòng Ở Trung Tâm Tin Học Vũng Tàu

Làm Việc Tin Học Văn Phòng hiệu quả trên Microsoft Word

  1. Thành thạo kỹ năng sử dụng phần mềm MS Word 2013/ 2016/ 2019/ 2021/ 2022 hiệu quả và nhanh nhất.
  2. Hiểu rõ các thao tác xây dựng, soạn thảo văn bản và chỉnh sửa hợp lý và nhanh, đúng chuẩn.
  3. Nắm vững kiến thức về thiết kế, thiết lập văn bản, chỉnh sửa, bảo mật văn bản Word để soạn thảo các văn bản trong công việc văn phòng: Hồ sơ, hợp đồng, báo cáo, các tài liệu văn phòng, chứng từ, …
  4. Tạo được các biểu mẫu, quy trình, biểu đồ, định dạng văn bản, trộn thư.
  5. Hiểu được các kiến thức lý thuyết và thực hành về bảng biểu, mỹ thuật trong Word, cách tạo chart, định dạng trang trí văn bản một cách khoa học và thẩm mỹ.
  6. Làm việc hiệu quả và giải quyết được các vấn đề thực tế trong công việc văn phòng ở bất kỳ vị trí nào.

Làm Chủ Công Cụ Báo Cáo Và Thống Kê Qua Phần Mềm Bảng Tính Excel

  1. Hướng dẫn lập kế hoạch, sắp xếp công việc hiệu quả và quản lý tối ưu thời gian làm việc; Cách phân tích, xử lý, định dạng, trình bày số liệu chuyên nghiệp và trên hết là nâng cao hiệu quả công việc với tốc độ siêu nhanh trên Microsoft Excel.
  2. Thành thạo kỹ năng báo cáo và thống kê trong MS Excel với các hàm kết hợp.
  3. Xử lý, phân tích số liệu với những chức năng nâng cao như: Goal Seek, Solver, Scenario, Pivot Tables.
  4. Định dạng bảng tính Excel chuyên nghiệp, thu hút sự chú ý của người xem và đạt hiệu quả trình bày, báo cáo số liệu.

Trình Bày Thuyết Trình Chuyên Nghiệp Thông Qua Phần Mềm MS PowerPoint

  1. Thành thạo sử dụng phần mềm tạo slide báo cáo, thuyết trình MS PowerPoint.
  2. Biết cách thiết kế bản trình chiếu Powerpoint một cách chi tiết và đầy đủ nhanh nhất.
  3. Nắm rõ hết các công cụ, tính năng trong Powerpoint để thiết kế một Slide hoàn chỉnh hiệu ứng đẹp mắt mà không cần biết Photoshop hay Illustrator.
  4. Hiểu tư duy và kiến thức về thiết kế Slide chuyên nghiệp và ấn tượng nhất.

Chương Trình Học Vi Tính Tin Học Văn Phòng Ở Bà Rịa Vũng Tàu

Với mục tiêu đào tạo cho học viên thành thạo kỹ năng tin học văn phòng để ứng dụng vào công việc, có thể làm được các văn bản trong thực tế như: Hợp đồng, công văn, báo giá, đơn từ, phiếu điền thông tin, hoàn thiện một văn bản dài như: đồ án tốt nghiệp, đề án khả thi, hồ sơ năng lực, hồ sơ dự thầu, kế hoạch kinh doanh… Biết cách trộn văn bản để làm giấy mời hoặc gửi mail cùng lúc cho nhiều bạn bè, khách hàng… Thiết lập và in ấn văn bản đúng chuẩn.

Đào tạo cho học viên biết vận dụng thành thạo các hàm công thức thông dụng trong Excel như các hàm thống kê (SUM; COUNT; MAX; MIN), các hàm thống kê có điều kiện (SUMIF; COUNTIF), các hàm điều kiện (IF; AND; OR), các hàm dò tìm (HLOOKUP; VLOOKUP; MATCH; INDEX), các hàm database (DSUM; DMIN; DMAX), các hàm xử lý chuỗi, hàm ngày tháng… Tạo lập được các bảng tính tính toán như: Bảng chấm công, bảng lương, bảng nhập xuất tồn, bảng dự toán, sổ sách bán hàng, sổ sách kế toán…

Thành thạo thiết lập các dạng biểu đồ phân tích và thống kê. Nắm rõ các thao tác liên quan đến dữ liệu như sắp xếp, lọc, rút trích, phân tích dữ liệu đa chiều với Pivot Tables. Thành thạo cách in ấn bảng tính chuyên nghiệp. Xử lý các siêu dữ liệu chỉ bằng Excel.

Hình thức đào tạo tin học văn phòng tin học Vũng tàu:

Giảng viên dạy kèm thực hành trực tiếp trên máy tính, mỗi buổi học 3 giờ làm từ 10 bài tập nên học viên học rất hiệu quả, rút ngắn thời gian và chi phí.

Khóa học tin học văn phòng bám sát theo thực tế công việc của người đi làm, luôn đảm bảo được chất lượng đầu ra tin học.

Các dữ liệu thực hành của khóa học hoàn toàn miễn phí: Giáo trình tin học văn phòng, các chuyên đề bài tập thực hành bám sát với thực tế công việc của học viên.

Cam kết chất lượng đầu ra của khoá học tin học văn phòng: 100% học viên thành thạo kỹ năng vi tính, tin học, hành chính văn phòng.

Thời gian học vi tính văn phòng bao lâu?

Cam kết trong vòng 1 tháng học viên thành thạo các kỹ năng về tin học văn phòng để áp dụng thành thạo vào công việc làm tại doanh nghiệp, công ty. Trung tâm rất tự hào khi đã đào tạo hơn 20.000+ học viên hoàn thành khóa học với kết quả học tập cao, ứng dụng hiệu quả tin học vào công việc công ty, cá nhân.

Trung Tâm Tin Học Vũng Tàu Cam Kết về chất lượng đào tạo

Trung tâm Tin Học Văn phòng Vũng Tàu tự hào là nơi đào tạo tin học tốt nhất ở Bà Rịa Vũng Tàu. Trung tâm đã đào tạo hơn 20.000 học viên tin tưởng và đăng ký học thành thạo kỹ năng tin học trong hơn 15 năm qua, với mục tiêu đào tạo Tận Tình – Chuyên Nghiệp – Học Thành Thạo Nghề. Trung tâm tin học trường thịnh Vũng tàu cam kết đặt lợi ích học viên lên hàng đầu:

Giảng viên dạy tin học có nhiều năm kinh nghiệm dạy kèm trực tiếp bám sát với công việc thực tế. Bạn được cấp miễn phí đầy đủ giáo trình và tài liệu học tập từ cơ bản đến nâng cao. Học thực hành 100% khóa học tin học trên máy tính cấu hình cao và tiện nghi đầy đủ. Học cho đến khi thành thạo, không giới hạn thời gian học. Mức ưu đãi học phí rẻ nhất hiện nay, chất lượng đào tạo tốt nhất.

Phương pháp đào tạo tại trung tâm tin học trường thịnh vũng tàu

Dạy tập trung THỰC HÀNH THỰC TẾ, đảm bảo học xong ra làm được ngay. Phương pháp dạy KÈM RIÊNG TỪNG HỌC VIÊN nên có thể HỌC NGAY và lịch học LINH HOẠT theo yêu cầu học viên.

Xem thêm khóa học >>

Khóa Học Word, Excel, Tin Học Văn Phòng Cho Người Đi Làm

Khóa học thiết kế đồ họa cấp tốc

Khóa học tin học văn phòng căn bản

Tin học văn phòng chuẩn quốc tế MOS

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ MIỄN PHÍ

    Mọi chi tiết xin liên hệ: Trung Tâm tin học văn phòng Vũng Tàu

    Địa chỉ: Trung tâm trên Google Map

    Địa chỉ cơ sở Chính: 37/3 Lê Phụng Hiểu, Phường 8, Tp. Vũng Tàu

    Địa chỉ cơ 2: 276/12 Bình Giã, P. Nguyễn An Ninh – Tp. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0702.222.272 – Zalo: 0933.008.831

    Facebookhttps://www.facebook.com/tinhoctruongthinhvungtau

    0/5 (0 Reviews)

    One thought on “Kỹ Năng Tin Học Cho Nhân Viên Văn Phòng Cần Thiết?

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    error: Content is protected !!